{nieljoe/vietsub/angelbox2014} L.Joe và Niel Double Talk – Nào ta cùng tranh luận


Vietsub by nieljoenl | Translator, Timer: Hina.chan | Editor, Encoder: Ayumi*H

Raw by Angel D | Engsub by PearlGalz

#HAPPYNIELDAY #140816

[Vietsub] Angel Box 2 - L.Joe & Niel FULL {nieljoenl}.mp4_20140816_204213.020

Hai bạn là cặp đầu tiên của trò double talk aka tranh luận này, nên có phần hơi sung mãn và lúng túng (?) =))
Hai bạn mình không hiểu là vì sao và cớ gì cứ thích làm khó nhau thế hả? Ở đầu thì bảo bạn game, bạn đi ăn cùng nhau. Mà sau mấy lần bị quê xệ thế là lúc hỏi điểm chung là gì cứ nghĩ đến thứ dìm hàng nhau =))
Cái mặt Niel bị Byunghun làm tổn thương siêu cấp đáng yêu.
Lúc ẻm bất ngờ là anh không ở cùng vùng với ẻm, ẻm hỏi đi hỏi lại mấy lần như không can tâm, cưng gì đâu TT___TT
Hai bạn nhóm máu A bê đê quá > 3 < Cãi nhau giọng đứa nào đứa đó bô bô mà cũng đáng yêu, cái này làm khó mình quá =))
Byunghun nói chuyện với mấy đứa kia như con mèo ướt chịu làm kẻ bị hại luôn. Sao mà với Niel, bạn hung dữ quá vậy =)) Đúng gangster luôn =))
[Vietsub] Angel Box 2 - L.Joe & Niel FULL {nieljoenl}.mp4_20140816_204026.426
[Vietsub] Angel Box 2 - L.Joe & Niel FULL {nieljoenl}.mp4_20140816_204019.358
Hãy chúc mừng sinh nhật Niel đáng yêu tuy có chút mất nết của chúng ta.
Em hãy tiếp tục ăn hiếp Byunghun hyung của em nha, chị ủng hộ em =))
7 comments

  1. Umi Namy (@B2UTYinVietnam) · August 23, 2014

    Mình thấy nếu là Fan Kpop thì chủ yếu là dùng Facebook nhiều. Còn dân Hủ nữ đọc đam mỹ thì dùng wordpress nhiều. Các bạn làm song song cả wordpress cả Fanpage xem? Chắc chắn sẽ có nhiều người cùng chia sẻ hơn. Mình mới chỉ follow nick twitter của các bạn thôi, chưa thấy facebook của các bạn.
    Còn nữa theo đánh giá khách quan của mình, team các bạn là mạnh nhất về Nieljoe ở Việt Nam đó 😀 Cố lên !! Mở rộng địa bàn ra, chắc chắn sẽ có rất nhiều người ủng hộ hơn nữa !!!

    Thật ra ngay từ khi bắt đầu tìm hiểu Teen Top mình đã tìm hiểu Chunjoe, sau khi xem hơn 100 cái clip Chunjoe mmt và ko thấm được cái nào. Quay ra xem thử một cái Nieljoe rồi ship luôn :))) Có điều cứ buồn mãi sao V-Angel không có trang nào về Nieljoe vậy toàn Chunjoe thôi. Mãi mấy tháng sau các bạn mới xuất hiện ❤

    Like

    • Hyuuga Ayumi · August 24, 2014

      Tụi mình có lập trang facebook nhưng mà do lười cập nhật nên trống ngoắt à ㅠㅠ
      Có thời gian tụi mình sẽ chăm sóc fanpage nhiều hơn nữa ; w ; Bạn vào like ủng hộ tụi mình nhé ^ 3^~
      https://www.facebook.com/nieljoe.nightland

      Theo như mình tự quan sát thì thấy ở Hàn cũng nhiều Angel thích NieLjoe lắm nhưng ở cộng động Angel Quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng thì số Angel thích và ủng hộ NieLjoe khá là ít. Khi bạn lên google hay những trang tìm kiếm gõ NieLjoe thì kết quả ra khá ít và rời rạc, chính vì vậy mà tụi mình mới lập nên wordpress này để tổng hợp và lưu trữ những thứ liên quan đến NieLjoe cho mọi người dễ tìm hơn.

      Hìhì~ Thật ra là do tụi mình mới thích Teen Top từ khoảng đầu năm 2014 nên đến mãi bây giờ mới ra đời cái ổ này nè x”D~

      À, nhân đây mình có thể làm phiền bạn một chút được không?
      Mình có vài câu hỏi về giao diện wordpress dành cho reader.
      Bạn thấy giao diện có khó nhìn không, các chức năng tag,v.v… có dễ tìm không?
      Bạn có bị lỗi gì khi vào wordpress không?
      Cho mình cám ơn trước nha ♥

      Like

      • Umi Namy (@B2UTYinVietnam) · August 25, 2014

        Đã like 😀
        Cá nhân mình thì không gặp khó khăn gì ở việc theo dõi trang wordpress của các bạn cả. Tại mình là webmaster T_T Nhìn chung kiểu giao diện này thường hợp với blog dạng cập nhật hàng ngày. Mình đây theo dõi wordpress các bạn hàng ngày nên các bạn đăng gì mới là mình đọc được luôn. Nhưng những người về sau muốn theo dõi thì sẽ phải lướt xuống, sang trang. Sau này khi có nhiều nội dung hơn mình nghĩ các bạn nên phân chia thành các chuyên mục rồi chọn giao diện kiểu web để người ta nhìn thấy danh sách chuyên mục. Tag thì các bạn hỏi mình mới tìm và vừa mới biết là nó nằm tít đoạn cuối, chữ cũng mờ + nhỏ nên không để ý ^^ Ngày trước chỉ hơi khó chịu với nhạc thôi vì mở 2 trang cùng một lúc là 2 nhạc bật đánh nhau. Ban đầu định góp ý cơ mà ngại. Sau rồi thì các bạn cũng đã khắc phục chỉ bật một lần nhạc thôi.
        Nói chung là sẽ luôn luôn ủng hộ mọi người (y)

        Like

  2. Umi Namy (@B2UTYinVietnam) · August 19, 2014

    Mọi người có cảm thấy đoạn Joe nói là Niel sẽ hẹn hò với nhiều cô gái rất chi là ẩn ý không? :3 Giống kiểu đoạn đấy Joe trêu Niel xong rồi còn cười ngại cúi mặt xuống bàn cơ mà. Kiểu như 2 ng thích nhau rồi trêu nhau là người kia sẽ hẹn hò với nhiều gái đó ❤ ❤ Bắn tim nhé ❤

    Liked by 2 people

    • Hina.chan · August 23, 2014

      Hehe hai bạn cứ hay ghẹo nhau rồi cười ngượng hoài à ♡_♡
      Bạn vào đây chơi với tụi mình thường đi chứ tụi mình ở chỗ này tự post tự like như tự kỷ vs 2 đứa nó vậy đó =)))))))))))

      Like

  3. Umi Namy (@B2UTYinVietnam) · August 19, 2014

    Hay quá cám ơn các bạn nhiều. Mình có góp ý nhỏ nhỏ là cái đoạn từ 3:26 ý Niel có gọi Joe là Dongsaeng nên Joe phản ánh Sao anh lại là Dongsaeng của em? Sau đó Niel liền đổi lại gọi thành Hyung. Các bạn dịch cả 2 câu của Niel đều là bạn thì ko đúng ý Niel cho lắm ^^
    Dù sao rất cám ơn subteam đã dịch, mình hóng mãi. Mình là B2UTY nhưng rất thường xuyên vào wordpress các bạn để hóng chuyện đấy 😀 😀

    Liked by 1 person

    • Hyuuga Ayumi · August 20, 2014

      Hihi, cám ơn bạn đã ghé đây chơi với tụi mình x”D~ Ở đây ngoài bạn ra thì hông còn ai ngoài mình chuyên tự kỉ ở mục comt đâu TT x TT

      Lúc làm, mình cũng nghe được phần “dongsaeng” với “hyung” như bạn nói đó nhưng mà tại vì lúc Joe bảo Niel gọi ẩn danh đi, thì mình nghe từ gì đó giống giống “dongsaeng” rồi không hiểu ý 2 bạn thực sự muốn nói gì nên làm giống theo như bản Engsub [i]rẻ tiền[/i] của Top Media luôn (1 phần cũng do dốt tiếng Hàn nữa ㅠㅠ) …

      Cám ơn đã góp ý và nhiệt tình hóng hớt tụi mình nha ♥

      Like

Thanks for reading & give us your love ♡_♡

