{nieljoe/translation/twitter} 140718-19 “Mình chỉ đăng ảnh vậy thôi.”


Vtrans by Hina.chan

Engtrans by fyeahljoe 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6

Twitter: ANGELJOE | NIEL

 

July 18th 19th 2014 NieLjoe - Captured by @11230816_NL

 

 

 

[140718 – 10:03PM] Niel: Law of the Jungle~!!! Nhanh lên nào!!!!

 [11:18PM] L.Joe: Mấy cảnh quay Nielie của chúng ta đâu mất tiêu rồi.. ㅜㅜ <>

140718 - 1

[11:25PM] Niel: Trông mình trên Law of Jungle thế nào~ Thật là~ xấu mà~ hic hic~ thật là xấu xí~~ Mình sẽ cho các bạn thấy mình thật đẹp ở trên sân khấu sau nhé~! <>

140718 - 2

[11:41PM] L.Joe: Mình chỉ đăng ảnh vậy thôi. <>

140718 - 3

[140719 – 12:02AM] Niel: Đây là rừng sao~? Ôi trời~~?? Ai đây nè~?? Ôi trời ơi!! <>

140718 - 4

[12:30AM] L.Joe: Thế là sao Ahn Daniel… Anh đã gọi cậu là ‘hyung’ để cậu không đăng tấm hình đó lên rồi mà 

Sau đó, Niel đã tự favourite hình L.Joe ngủ mà mình vừa post ở trên.

July 19th 2014 NieLjoe Niel like his own Ljoe photo - Captured by @11230816_NL

===

p.s: Đến hẹn lại lên, hai bạn diễn lại tuồng hôm trước =)) công kích nhau bằng cách show cho thiên hạ biết mình có bao nhiêu ảnh độc của đối phương =))

Và thế là giờ twitter của hai bạn toàn ảnh của người kia =))

Niel à, không ngờ em thích chụp hình Byunghunie lúc ngủ vậy đó… Và mình muốn nghe L.Joe gọi Niel là hyung~~~~~

 

 

2 comments

  1. Hyuuga Ayumi · July 19, 2014

    Không phải là Niel thích chụp L.Joe lúc ngủ đâu … Oan uổng cho ẻm (>人<)~
    Tại vì thằng nhỏ không có cách nào chộp được ảnh cái anh kia lúc ảnh còn thức thì có (¬_¬)

    Like

    • Hina.chan · July 20, 2014

      Thôi em ráng học nghề anh đi :)) Lên trình sẽ nhanh thôi :))

      Like

Thanks for reading & give us your love ♡_♡

