{ljoe/translation/twitter} 140702 – Một ngày rảnh rỗi của angeljoe


Vtrans by Hina.chan

Engtrans by fyeahljoe 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6

Twitter: angeljoe | L.Joe

July 2nd AngeLjoe - Captured by @11230816_NL

 

 

 [140702 – 3:00PM] L.Joe: >>>>>> . Chỉ dành riêng cho angel.

L.Joe tạo một acc khác dành riêng cho angel, sau đó bạn ấy unfollow hết bạn ở bên acc cũ, chỉ follow duy nhất acc angeljoe thôi.

Sau đây là sự rảnh rỗi trong ngày hôm đó của angeljoe =))

***

140702 - 1 angeljoe

 [3:22PM] angeljoe: HA HA HA ♡_♡ <>

140702 - 2 angeljoe

[3:39PM] angeljoe: Angel hãy tập hợp <>

140702 - 3 angeljoe

[3:39PM] angeljoe: Hun nè chụt! <>

[9:17PM] angeljoe:  Mình sẽ chỉ dùng tài khoản này thôi Angel nhé.

[9:17PM] angeljoe:  Tại sao ư? Mình dùng tài khoản này là để nói chuyện với các angel, nhưng thỉnh thoảng mình cần nói chuyện với bạn… mình sẽ về lại tài khoản gốc kia ♡_♡ Từ nay mình chỉ vui đùa với angel thôi ~♡  Bạn bè cũng chỉ xếp hạng hai thôi~ keke.

[9:20PM] fan → angeljoe: Ơ thật tuyệt ㅜㅜ Vậy còn xếp hạng của các thành viên Teen Top thì sao?

[9:20PM] angeljoe → fan: Mấy tên đó cũng chỉ xếp hạng hai mà thôi..

140702 - 4 angeljoe

[9:20PM] angeljoe: Bạn nói đúng đó, mình đang rất là rảnh luôn ♡ Cho thấy miếng trần nhà của ký túc xá nè.

—–

p.s: không hiểu sao mình ngửi thấy mùi tự kỉ của bạn L.Joe TT

ảnh selca lẫn tấm đầu tiên bạn post thì là toàn hàng cũ xài lại =))

rút cuộc túm cái quần là bạn đang buồn, bị bạn bè bơ, thêm sự rảnh, nên tìm về chơi với fans mới thấy vui. 

Mình sợ bạn quá bạn ơi :'<

 

 

One comment

  1. Hyuuga Ayumi · July 3, 2014

    Hẳn là các thành viên và bạn bè chỉ cùng lắm là hạng 2 thôi =))))))))))))))

    Hẳn là bạn đã bị mọi người bơ rồi nên đâm ra tuki lập nick mới cho các thiên thần an ủi _:(´□`」 ∠):_
    Đời có vẻ thốn (ಥ⌣ಥ)

    Chụp nhiêu tấm hông biết mà ngày hôm qua chỉ tung đúng 2 tấm chụp trong ngày (/ ̄(エ) ̄)/
    Mà chẳng có tấm nào có mặt bản (╬ Ò ‸ Ó)
    1 tấm “bầu trời” 1 tấm “trần nhà” ~(((╹д╹;))) 😇

    Hẳn là đầu óc, tâm hồn thả về trời để cho ANGEL ☁ ~ an ủi rồi ∋━━o(`∀´oメ)~→ 〜( ̄▽ ̄〜)

    Like

Thanks for reading & give us your love ♡_♡

