{l.joe/translation} 140529 TEEN TOP DAY L.JOE


Vtrans by Ayumi*H

Engtrans by fyeahljoe@tumblr

 

» 140529 TEEN TOP DAY L.JOE«
L.Joe trả lời Facebook và UFO town

FACEBOOK

Fan: Chủ đề bài hát tiếp theo là gì thế?
L.Joe: Bài hát về mùa hè đó!

Fan: Ấy có nhớ Niel hông?
L.Joe: Mình nhớ em ý…

Fan: L.Joe Oppa – Em yêu anh
L.Joe: Anh cũng yêu em~

Fan: Oppa, em ngày càng muốn gặp anh nhiều hơn. Em phải làm sao đây?
L.Joe: Thế thì gặp nhau đi~

Fan: Ấy có thể nói “chúc mừng sinh nhật” để xem như quà tặng mình được hông?
L.Joe: Chúc mừng sinh nhật~

Fan: Tình yêu to bự từ singapore ♡♡
L.Joe: Mình cũng thế hi~

Fan: L.Joe ♡ Noona gần đây lo lắng cho tóc của em đó (>_<) Em ổn đấy chứ?
L.Joe: Em làm ổn cả mà hi~

Fan: Ngày 20 tháng 5 là sinh nhật của Mayumi, người thích L.Joe rất nhiều ;ㅅ; Có thể chúc mình sinh nhật vui vẻ được hông? ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
L.Joe: Mayumi sinh nhật vui vẻ~

Fan: L.Joe oppa anh có thể đáp lại được không? Em thích L.Joe oppa lắm ♡ Anh sẽ đến Nhật Bản chứ? L.Joe oppa, em muốn gặp anh;;
L.Joe: Mình gặp ngay đi~

Fan: Làm sao mà ấy có thể vừa đẹp trai lại vừa dễ thương thế chứ?~
L.Joe: Ngại quá hi

Fan: Byung yêu ấy~
L.Joe: Đây cũng yêu ấy~

Fan: Hunnie à, vẫn chăm sóc sức khỏe tốt chứ?
L.Joe: Tất nhiên mình vẫn khỏe mạnh hihi

Fan: Oppa em yêu anh?
L.Joe: Anh em yêu

Fan: Mình mong chờ comback quá! Muốn gặp cậu sớm
L.Joe: Mình cũng thế ㅜㅜ

Fan: Nhớ cậu rất nhiều..
L.Joe: Mình cũng vậy mình cũng vậy mình cũng vậy!!

Fan: Byungieya~~~~ thích vị kem nào nhất vậy?
L.Joe: Vị dâu tây!

Fan: Oppa, anh có muốn để tóc cặp với em hông?
L.Joe: Được!!

Fan: Gần đây mọi việc đều tốt chứ?
L.Joe: Vẫn tốt cả đó~ hehe

Fan: L Joe oppa , Anh có yêu em không?
L.Joe: Tất nhiên có

Fan: Tại sao oppa đẹp trai quá vậy……… Đáng yêu nữa…
L.Joe: Aing

Fan: Gần đây cậu hứng thứ với gì thế?
L.Joe: Bơi lội!

Fan: Yêu ấy.. Nhớ ấy #TEENTOPDAY
L.Joe: Mình cũng nhớ ấy!

 

UFO Town

Fan: Oppa!!!!!!!!!! Xe buýt nó không đến!!!!!!!! Em cần phải về nhà!!!!!!!!! Oppa, go home safely!!!!!
L.Joe: Come home safely!

Fan: Oppaㅜㅜㅜㅠㅠ xin hãy chỉ gọi tên em [tên của fan] một lầnㅜㅜㅜㅠㅠđây là ước mơ thật sựㅜㅜㅜ_ㅠ♥
L.Joe: [tên của fan] em đang làm gì đó?

Fan: Mình nhỡ hẹn chat hôm nay rồi… trả lời cho mình được không? Mình rất muốn nhận được lời đáp♥
L.Joe: muah muah (hôn hôn)

Fan: Byunghoneyhoney Ấy đi đâu đó?
L.Joe: Mình ở đây nè hoot !

2 comments

  1. HiHiHI · August 12, 2014

    Hello~~ >”< Oppa ❤

    Like

  2. Pingback: {land’s map/tổng hợp} | NL's nightland - Niel x L.Joe {NieLjoe}

Thanks for reading & give us your love ♡_♡

