{changjo/translation/fancafe} 140525 – tối rảnh em chat với fans


Vtrans by Hina.chan

Engtrans by fyteensontop | _pho11 

Photo by BHNNONEY

BofJXCTIYAA1Iy1

*Vào khoảng 10g em lên twitter em nhá trước fan là 10g30 chat nha =))

Và sau đây là đoạn chat trên fancafe của Changjo và fan*

Changjo: Tụi mình đang tập luyện rất chăm chỉ.

Changjo: Để ra mắt bài hát mới.

Changjo: Vâng! Tụi mình không có nói hai lời đâu.

Changjo: Hứa đó!

Changjo: Bài hát mới sắp hoàn thành rồi.

Changjo: Sớm thôi mà!

Changjo: Sớm!

Changjo: Sớm!

Changjo: Sớm!

Changjo: Một TEEN TOP hoàn toàn mới mẻ.

***

Changjo: Dù cho mình làm gì thì mọi người vẫn bảo là mình thật tuyệt, cám ơn nha. Mình sẽ không bao giờ quên mọi người đâu.

Changjo: Bởi vì lúc nào cũng được khen tốt mà keke

Fan: T____T *khóc*

Changjo: Yêu các bạn.

Fan: Mình hy vọng nhiều lắm nên mình sẽ chờ…

Changjo: Ok! Và đừng nói dối đó nha.

Changjo: Hứa đi!

Changjo: Ngay và luôn!

Fan: Tất nhiên mà!

Fan: Mà đừng có để bị ốm đó!

***

Changjo: Giờ mình phải im lặng đây!

Changjo: Mình phải im đây…

Fan: Im lặng và hứa phải selca đi…

Changjo: Mình phải đi tắm.

Fan: Thì selca lúc tắm…?

Changjo: Im lặng

Changjo: Rồi đi Selca!

Changjo: Ờm!

Fan: Được rồi!

Changjo: Được thôi!

Changjo: Đi liền

Changjo: Liền

***

Fan: Oppa ㅠㅠ

Changjo: Mình phải đi bây giờ

Changjo: Để còn tìm một bức selca đăng lên

Changjo: Lúc nào cũng biết ơn mọi người nhiều!

Changjo: Cám ơn các chị và các em.

Changjo: Mọi người luôn

Changjo: Cám ơn.

========

Sau em lên em đã trả “nợ” lời hứa ảnh selca cho fan nè =)) Ngoan ghê chưa =))

140525

Nói chung là em đang sợ fan chờ lâu quá chạy mất nên lên nịnh fans ấy mà :3 

Mọi người sẽ vì em mà ráng chờ =))))))))))

Thanks for reading & give us your love ♡_♡

